[Lưu Ý] Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 176

Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị để phục vụ người mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị

  Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách điều trị trị là gì hẳn là điều mà hầu hết chị em đều quan tâm lúc bản thân không may xảy ra tình trạng này. Từ lâu, sinh con luôn là một trách nhiệm không nhỏ mà hầu hết chị em nữ giới phải gánh vác, cũng như một trong các hậu di chứng của việc này chính là gặp phải sa đì - một bệnh lý khá đáng quan ngại đến sức khỏe cũng như sinh sản. Như Vậy, nhằm phát hiện ra nhanh chóng một số dấu hiệu của bệnh lý này cũng như nhanh chóng chữa trị trong thời gian sớm nhất, thì xin mời những bạn độc giả cùng theo dõi những chia sẻ tại nội dung sau đây.

Tìm hiểu về bệnh sa đì ở chị em phụ nữ

  Bệnh sa đì, thường được gọi là sa sinh dục, xảy ra ở đối tượng nữ thì còn có tên gọi khác là bệnh sa dạ con hay là sa tử cung. Dù vậy, thực tế bệnh không chỉ xảy ra ở tử cung mà còn xấu đi đến cả bàng quang, trực tràng làm sa xuống vào âm đạo. Nếu rơi vào thể nặng, những tạng trên có thể sa hẳn ra ngoài vùng kín của người bệnh.

  Nên biết, tử cung là một cơ quan sinh sản chứa bên trong ổ bụng, nhờ vào các cơ cùng với một số hình thái giải phẫu ở đáy chậu hình thành nên thành âm đạo và dây chằng đã giúp giữ cơ quan tại yên tại chỗ. Nhưng nếu như xảy ra một nghi vấn nào đó khiến cho các bộ phận cố định này bị giãn, nhão ra thì một khi xuất hiện sức ép lên ổ bụng, kèm theo sức nặng của tử cung sẽ làm cho bản thân nó bị tụt dần xuống, từ đó gây ra bệnh lý sa sinh dục với nhiều mức độ khác nhau.

  Dựa trên kết quả công bố từ Bộ Y Tế, có đến 10% chị em tại nước Việt Nam ta mắc bệnh sa đì sau sinh cũng như đa số nằm trong độ tuổi từ 40 – 60. Có thể thấy, nhiều chị em khi sinh đẻ quá nhiều, có mang sớm, không nên chăm sóc kỹ lưỡng trong thời gian nghỉ dưỡng sau sinh sẽ rất dễ bị bệnh lý này.

  Đặc biệt, ở một số người có tiền sử chuyển dạ lâu, sinh khó thì càng có khả năng mắc cao hơn, với đối tượng không được hộ sinh an toàn còn có thể xảy ra chấn thương sinh dục.

  Chưa kể, những chị em lao lực nhiều, làm việc quá sớm lúc vừa mới sinh con cũng sẽ dễ mắc bệnh hơn, nhất là những người lao động suốt ngày và làm lâu trong tư thế đứng, mang vác nặng thì sẽ hình thành một sức ép cao lên ổ bụng khiến cho các cơ quan bên trong có xu hướng tụt xuống dần. Ngoài ra,, bệnh sa đì cũng có thể xuất hiện tại một số người chưa từng sinh nở do có sức đề kháng yếu.

Triệu chứng, biểu hiện bệnh sa đì tại nữ giới

  Mức độ sa đì diễn ra ở mỗi người là khác nhau tùy vào thể trạng, thời gian mắc bệnh mới đây hoặc đã lâu, sa đơn thuần hoặc còn phối hợp thương tổn khác như kèm theo sa bàng quang, trực tràng mà phát sinh một số triệu chứng như sau:

  ► Có cảm giác căng tức không thoải mái ở ở vùng bụng dưới hay vùng kín, nhất là trong tư thế đứng cũng như lúc nằm thì cảm thấy đó lại không còn. Đôi lúc, cảm giác này làm bệnh nhân như rặn đẻ bởi các tĩnh mạch tại nơi đây đã bị sa xuống cũng như sung huyết, đồng thời còn phải chịu áp lực thường xuyên từ thành bụng nên đã bị suy yếu, vì vậy thường dẫn tới cảm nhận đau ở tại vùng thắt lưng.

  ► Có dấu hiệu lồi vật thể tại ở vùng âm hộ cũng như tầng sinh môn. Ban đầu, chúng sẽ có kích thước rất nhỏ cũng như không xuất hiện thường xuyên, chỉ lúc vận động nhiều hay lao động nặng mới cảm giác được, còn lúc nằm nghỉ thì sẽ tự đẩy lên hay tụt vào trong. Càng về sau, khối sa càng to và xuất hiện thường xuyên hơn nhưng không thể tự đẩy trở lại được. Điều này sẽ gây ra cảm thấy căng tức bụng dưới, tạo cảm thấy vướng víu tại âm đạo từ đó làm hậu quả không nhỏ đến hoạt động hằng ngày.

  ► Nếu kèm theo sa bàng quang, người mắc bệnh sẽ có biểu hiện tiểu khó, són tiểu, tiểu rắt lúc ho, rùng mình hoặc cười to, nhưng lại không tiểu hết nước nên dễ đưa đến tình trạng viêm bàng quang. Đến khi hiện tượng sa bàng quang trở nặng, việc đi tiểu sẽ càng trở nên khó khăn cũng như nhất thiết phải dùng tay đẩy bàng quang lên mới có thể tiểu được, thậm chí phải nhập viện vì bị bí tiểu cấp.

  ► Còn nếu kèm theo sa trực tràng, người mắc bệnh luôn sẽ có cảm nhận còn phân khi đi đi đại tiện hoặc có thể bị bón.

  Nhiều tình trạng bị sa đì vẫn sẽ có kinh nguyệt thông thường và mang thai, nhưng họ thường rất dễ bị sẩy hay sinh non. Mặt khác,, bệnh còn khiến người nhiễm phải bị xuất huyết, ra nhiều khí hư do viêm ở cổ tử cung, một số tác động cọ xát tại âm đạo cũng làm cho họ khó di chuyển và hậu quả đến khả năng lao động.

Làm sao để chữa trị bệnh sa đì?

  Tùy vào mức độ cũng như hiện tượng tại mỗi người bị mắc bệnh , bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa trị bằng nội khoa hay tiến hành can thiệp bằng thủ thuật.

  Việc trị liệu nội khoa thường diễn ra tại một số đối tượng vừa mới mắc bệnh sa đì ở mức độ 1 – 2, người lớn tuổi, có bệnh nền mãn tính hay không thể đáp ứng điều kiện làm phẫu thuật. Nhưng phương thức này chỉ có thể làm chậm tiến trình phát triển của bệnh, với người nhiễm mức độ trở lên nên tranh thủ phẫu thuật sớm để không bị trầm trọng hơn cũng như thoát khỏi một số gánh nặng trong sinh hoạt.

  Nếu như trước đây, để trị liệu bằng ngoại khoa thì phương thức thường tiến hành sẽ là phẫu thuật cắt bỏ tử cung cũng như may phục hồi thành âm đạo cho người bệnh. Tuy nhiên, phương án này vẫn tồn ở một khuyết điểm lớn chính là dễ bị tái phát trở lại, chưa kể là người bệnh bị mất đi tử cung sẽ dễ trở nên mặc cảm và tự ti.

  Trải qua biết bao cải tiến trên y học, hiện tại ở Phòng Khám Hồng Cường của chúng tôi đang áp dụng phương thức nội soi đặt mảnh ghép giúp nâng tử cung và cố định bàng quang, giúp mang đến ưu điểm lớn là hạn chế tái phát nhưng vẫn bảo tồn được tử cung, đồng thời triệt để trường hợp tiểu són ở người bệnh.

  Phía trên là một số chia sẻ về “Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị”. Có thể nói, bệnh tuy lành tính trực tiếp tới tính mạng, nhưng nó lại hậu quả nhiều tới đời sống sinh hoạt và lao động thường ngày. Do đó, nếu như có nhu cầu kiểm tra cũng như chữa trị bệnh sa đì, nhưng lại ngại đi tới những cơ sở bên ngoài thì có thể tìm tới địa điểm 200-206 Tô Hiến Thành P.15 Q.10 để có được kỹ thuật trị liệu hiệu quả cao, an toàn nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và áp dụng một số phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám điều trị bệnh logic, tư vấn Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh sa đì phụ nữ: Triệu chứng và cách chữa trị miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.